Amigo Việt Nam nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”

Chương trình liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công Thương tổ chức. Chương trình được khởi xướng từ năm 2001, là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước đang hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.

Cho đến nay, giải thưởng thường niên này đã trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, liên hoan năm nay đã có 174 doanh nghiệp được vinh dự trao tặng giải thưởng cao quý này.

Tổng giám đốc Amigo Việt Nam – bà Nguyễn Thùy Thương nhận giải thưởng cho biết: “Giải thưởng này nhằm khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng đến các giá trị mang tính bền vững, đề cao trách nhiệm xây dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh và minh bạch. Đồng thời sự kiện còn được xem là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp mặt, chia sẻ những kinh nghiệm, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa vì sự phát triển của mỗi doanh nghiệp và sự vững mạnh của nền kinh tế đất nước”.

Trước đó, ngày 01/04/2016, Amigo Việt Nam cũng đã tham dự Diễn đàn CEO: “Tâm và thế của Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập” với sự tham gia của lãnh đạo các Bộ: Công Thương, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư cùng Hiệp hội Đầu tư nước ngoài, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các chuyên gia kinh tế và lãnh đạo doanh nghiệp Rồng Vàng, Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm Amigo Việt Nam, bà Nguyễn Thuỳ Thương nhận bằng và cúp lưu niệm giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2015.

Tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm Amigo Việt Nam, bà Nguyễn Thuỳ Thương nhận bằng và cúp lưu niệm giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2015”.

Với tôn chỉ “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt” và khẳng định vị thế của mình trên thị trường, chất lượng cũng như giá trị thương hiệu trong các lĩnh vực Dược phẩm mà Amigo Việt Nam đã đạt được, công ty luôn phát huy tối đa phương châm không ngừng sáng tạo và phát triển nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là các tiêu chí mà các độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng đánh giá cao bên cạnh các yếu tố khác như năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, hiệu quả hoạt động kinh doanh…

Giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2015” đã đánh dấu những nỗ lực trong suốt 3 năm thành lập và hoạt động của Amigo Việt Nam. Hơn 3000 nhà thuốc trên toàn quốc và sự tin tưởng của rất nhiều gia đình sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Amigo Việt Nam hướng tới. Với mục tiêu và khát vọng đó, tập thể cán bộ nhân viên Amigo Việt Nam sẽ luôn sáng tạo, học hỏi và nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất.

Amigopharma Vietnam

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s