Thương hiệu Viettel được định giá gần 1 tỷ USD

Theo danh sách này, giá trị thương hiệu của Viettel được Brand Finance định giá 973 triệu USD, đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng, tăng 68% giá trị thương hiệu trong năm qua. So với năm 2015, thứ hạng thương hiệu của Viettel tăng đã 10 bậc (từ bậc 17 lên bậc 7).

Viettel cũng lọt vào danh sách 5 thương hiệu viễn thông hoạt động hiệu quả nhất ASEAN (5 best performing brands) – đứng thứ 3. Tập đoàn của Việt Nam cũng lọt vào danh sách 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới năm 2016 (xếp thứ 93 tăng 33 bậc so với năm trước đó – năm 2015 ở vị trí 126).

Cùng với Viettel, Mobifone giữ vị trí 15/20 trong bảng xếp hạng, được định giá 539 triệu USD, tăng 76% về giá trị thương hiệu trong năm 2016 và tăng 4 bậc so với năm 2015.

“Ông lớn” Vinaphone đứng vị trí áp chót trong bảng xếp hạng 20 thương hiệu, được định giá 282 triệu USD, tăng 47% về giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, đây cũng là một nỗ lực hết sức to lớn của Vinaphone do năm 2015, thương hiệu này đứng vị trí 21 trong bảng xếp hạng.

Trong bảng xếp hạng về thương hiệu lĩnh vực viễn thông năm nay, Telkom Indonesia dẫn đầu khu vực ASEAN, đứng thứ 48 trên toàn cầu với giá trị 2,62 tỷ USD. Vị trí kế tiếp là Singtel với 2,417 tỷ USD và xếp 51 thế giới.

Anh Thư

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s