Hợp tác độc quyền Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank – Dấu ấn trên thị trường Bancassurance

Cụ thể, doanh số khai thác mới của HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng trưởng trên 20 lần, đạt mốc trên 7 tỷ đồng/ tháng vào tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank, không thể không kể đến những nỗ lực và cống hiến hết mình của những cá nhân và tập thể cho dự án này.

Trong buổi lễ kỹ niệm 1 năm hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank vào ngày 10/8/2016 tại TP. HCM, anh Lê Hoàng Phong – Phó Giám đốc Kênh phân phối mở rộng kiêm Trưởng dự án phía Dai-ichi Life Việt Nam, và anh Huỳnh Trung Minh – Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân kiêm Trưởng dự án phía HDBank, đã được vinh danh và tuyên dương vì những nỗ lực hết mình và thành tích xuất sắc trong việc điều phối, kết nối các phòng ban tại các chi nhánh HDBank trên toàn quốc, góp phần cho dự án đạt chỉ tiêu doanh số như dự kiến.

Anh Lê Hoàng Phong - Phó Giám đốc Kênh Phân phối mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam (trái, giữa) và anh Huỳnh Trung Minh - Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân HDBank (phải, giữa), được vinh danh Trưởng Dự án Xuất sắc.

Anh Lê Hoàng Phong – Phó Giám đốc Kênh Phân phối mở rộng Dai-ichi Life Việt Nam (trái, giữa) và anh Huỳnh Trung Minh – Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân HDBank (phải, giữa), được vinh danh “Trưởng Dự án Xuất sắc”.

Anh Phong cho biết thêm “Thành công bước đầu này nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ và chuyên nghiệp giữa hai ban dự án và đội ngũ kinh doanh hai bên, đồng thời chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ và động viên kịp thời của Ban lãnh đạo của Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank. Bên cạnh đó, chính sách tưởng thưởng hấp dẫn từ HDBank dành cho đội ngũ kinh doanh và sự nhạy bén, linh hoạt, chịu khó học hỏi và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tư vấn HDBank chính là những yếu tố dẫn đến thành công này”.

Trung thành với nguyên lý “Kaizen” (luôn luôn cải tiến), vốn được xem là chìa khóa thành công trong quản lý của các doanh nghiệp Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng sáng tạo nhằm mang đến các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm ngày càng ưu việt cũng như các giá trị bền vững dành riêng cho khách hàng HDBank, đáp ứng tốt nhất mọi kế hoạch đa dạng, giúp khách hàng chủ động tài chính, làm chủ tương lai cho bản thân và gia đình.

Với những thành quả đạt được rất đáng tự hào này, cùng chiến lược và hướng đi đúng đắn, sáng tạo, với sự đồng lòng gắn kết của toàn thể Ban Lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank cùng đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính, liên minh hợp tác này sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bancasurance tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s