VinPro khai trương Đại siêu thị điện máy quy mô 5.000m2

Với diện tích trưng bày lên đến 5.000 m2, gấp tới 3 lần diện tích trước đây, VinPro Royal City là một trong những siêu thị điện máy quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây quy tụ những thương hiệu điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông, IT nổi tiếng thế giới như Sony, Samsung, Toshiba, Panasonic, Hitachi, LG, HP, Asus, Dell, Lenovo… cùng hàng ngàn các chủng loại mặt hàng phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để chào đón “giao diện” quy mô và hoành tráng mới, từ ngày 02 – 04.09, VinPro dành 5.000 phần quà tặng cho khách hàng tới tham quan siêu thị trong dịp khai trương. Khách mua sắm tại VinPro Royal City có hóa đơn từ 3.000.000đ trở lên sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng VinMart trị giá 200.000đ. Ngoài ra, hàng loạt sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng… cũng được bán với mức giá vô cùng ưu đãi trong dịp khai trương.

Đặc biệt, khách mua hàng tại VinPro không chỉ được an tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn có cơ hội được hoàn tiền lên tới 10% giá trị hóa đơn thanh toán vào thẻ Vingroup Card. Số tiền tích lũy trong thẻ được sử dụng để mua sắm trên toàn bộ hệ sinh thái các sản phẩm – dịch vụ Vingroup như: hệ thống siêu thị tiêu dùng VinMart & VinMart+, trung tâm thương mại điện tử Adayroi, khu vui chơi giải trí Vinpearland, hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Resort, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec…

Lựa chọn các địa điểm kinh doanh nằm trong TTTM Vincom trên cả nước, VinPro mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng từ không gian mua sắm, chất lượng dịch vụ đến các chính sách hậu mãi tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Ông Đặng Bình Anh – Giám đốc kinh doanh toàn quốc của VinPro cho biết: “Xu hướng mua sắm trong tương lai sẽ dịch chuyển vào các TTTM, chỉ cần 1 điểm đến, mọi nhu cầu mua sắm đều được đáp ứng. Đó cũng là lý do VinPro đã quyết định đi trước đón đầu bằng việc mở rộng hệ thống tại hầu hết các TTTM Vincom”.

Cùng với VinPro Royal City, VinPro Xuân Khánh – Cần Thơ cũng sẽ ra mắt vào tuần cuối tháng 9 và là siêu thị điện máy & công nghệ 2 của VinPro tại Cần Thơ. Dự kiến, tới đến hết năm 2019, hệ thống sẽ phát triển lên tới 200 siêu thị điện máy & công nghệ VinPro và 1.000 cửa hàng công nghệ VinPro+ trên cả nước với mục tiêu trở thành hệ thống siêu thị điện máy dẫn đầu Việt Nam về quy mô, chất lượng và công nghệ.

Bình luận về bài viết này